Huawei รอเปิดตัว สมาร์ทโฟนจอพับ รองรับ 5G By. thisshop 12.12 - Thisshop ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้าราคาถูก โปรโมชั่น ส่วนลด ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

Thisshop.com ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้าราคาถูก โปรโมชั่น ส่วนลด ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

Thisshop,สมัคร thisshop, ผ่อนมือถือ, ผ่อนกล้อง, ผ่อนนคอมพิวเตอร์
สมัครดิสช้อป, สมัคร thisshop, โปรโมชั่น, ส่วนลด, Big sale, 1212,

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad

ผ่อนสินค้าราคาถูก

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Huawei รอเปิดตัว สมาร์ทโฟนจอพับ รองรับ 5G By. thisshop 12.12

สินค้าส่วนลดราคาถูก
 สินค้าส่วนลดราคาถูก


Thisshop ผ่อนสินค้าออนไลน์ จากสื่อเรื่องเทคโนโลยี รายงานใหม่จากสื่อต่างประเทศเผยว่า Huawei ยักษ์ใหญ่ของสมาร์ทโฟน  พัฒนาสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่รองรับ 5G เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ETNews รายงานว่า Huawei ยังเผยตัวเครื่องให้กับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของผู้ให้บริการเครือข่ายในเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกเกี่ยวกับข่าวลือสมาร์ทโฟนพับได้ของ Huawei ก่อนหน้านี้ Ricahrd Yu, CEO ของ Huawei เองก็ออกมายืนยันแล้วว่าบริษัทกับกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนพับได้อยู่จริงๆ เพื่อนสามารถ พบกับ สินค้าราคาถูก โทรศัพท์มือถือราคาถูก คอมพิวเตอร์ราคาถูก กับ กิจกรรมโปรโมชั่น Thisshop 12.12

สินค้าส่วนลดราคาถูก
 สินค้าส่วนลดราคาถูก

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ของ Huawei คาดว่าจะมีขนาดอยู่ที่ 8 นิ้วเมื่อกางสุด โดยหน้าจอนั้นผลิตโดย BOE ผู้ผลิตหน้าจอในประเทศจีน และอาจใช้ Android Foldable Interface อีกด้วย โปรโมชั่น มือถือราคาถูก 

 สินค้าส่วนลดราคาถูก


ค่อนข้างสมเหตุสมผลกรณีมีรายงานว่า Huawei ได้ติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายในเกาหลีเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ เพราะผู้ให้บริการเครือข่ายในเกาหลีเองก็กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเทคโนโลยี 5G ที่คาดว่าจะได้เปิดใช้ในเดือนมีนาคม 2019 นี้

แอพ thisshop ios

แอพ thisshop android

Thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ เตรียมพบกับ กิจกรรมโปรโมชั่น 12.12 ได้แล้ววันนี้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

 สมัคร league88