รายชื่อจี้ 'กูเกิล' ยุติพัฒนาระบบค้นหาเวอร์ชั่นเซ็นเซอร์ให้จีน!! - Thisshop ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้าราคาถูก โปรโมชั่น ส่วนลด ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

Thisshop.com ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้าราคาถูก โปรโมชั่น ส่วนลด ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

Thisshop,สมัคร thisshop, ผ่อนมือถือ, ผ่อนกล้อง, ผ่อนนคอมพิวเตอร์
สมัครดิสช้อป, สมัคร thisshop, โปรโมชั่น, ส่วนลด, Big sale, 1212,

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad

ผ่อนสินค้าราคาถูก

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

รายชื่อจี้ 'กูเกิล' ยุติพัฒนาระบบค้นหาเวอร์ชั่นเซ็นเซอร์ให้จีน!!


 ผ่อนสินค้าราคาถูก

ประเด็นดราม่าเกี่ยวกับบริษัทด้านเทคโนโลยี นอกจากเฟซบุ๊กที่เจอประเด็นอื้อฉาวเกี่ยวกับข้อมูลถูกบริษัทเคมบริดจ์ แอนาไลติก้าไปใช้โดยไม่ถูกต้อง กูเกิล ก็เป็นอีกบริษัทที่เจอประเด็นล่วงละเมิดทางเพศ ถึงระดับที่พนักงานวอลค์เอาท์มาชุมนุมประท้วงหน้าบริษัท ล่าสุด กูเกิลที่หวังอยากเจาะตลาดเมืองจีน แต่ติดที่ผลิตภัณฑ์ต้องสอดรับกับกฎหมายของประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเซ็นเซอร์ ตรวจจับชีวิตบนโลกออนไลน์อย่างเข้มข้น ได้มีการตั้งโครงการลับเพื่อพัฒนา ‘ดราก้อนไฟล์น’ ระบบค้นหาเวอร์ชั่นใช้เฉพาะในจีนที่มีการเซ็นเซอร์คำที่ไม่เหมาะสมในสายตารัฐบาลจีนและกลายเป็นข่าวที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กูเกิลตามมา และแอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลก็ก้าวมาจัดแคมเปญล่ารายชื่อเรียกร้องให้กูเกิลยุติการพัฒนาโครงการดราก้อนไฟล์น

 ผ่อนสินค้าราคาถูก


โดยรายละเอียดของประเด็นล่ารายชื่อระบุว่า หากกูเกิลคิดจะค้าสิทธิมนุษยชนเพื่อผลประโยชน์ในจีน เราจะทำแบบเดียวกันเหมือนกับประเทศอื่นและเรายืนหยัดเป็นหนึ่งเดียวกับพนักงานกูเกิลที่ประท้วงโครงการลับนี้และบอกถึงนายซุนดา พิชัย ซีอีโอกูเกิลให้ยุติิโครงการดราก้อนไฟล์น

ด้านหนังสือพิมพ์อินเตอร์เซป ระบุว่า การประท้วงเกิดขึ้นทั่วสำนักงานกูเกิลในประเทศต่างๆไม่ว่า สหรัฐฯ อังกฤษ, ออสเตรเลีย, แคนาดา, เยอรมนี, ฮ่องกง, สเปน

ด้านนายพิชัยกล่าวถึงระบบค้นหาเวอร์ชั่นเซ็นเซอร์ว่า ดราก้อนไฟล์นกลับจะช่วยเราบริการได้มากถึง 99% ทั้งนี้ กูเกิลเจอการประท้วงภายในที่คัดค้านโครงการลับ โดยนิวยอร์กไทม์สรายงานว่าเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีพนักงานกว่าร้อยคนลงชื่อในจดหมายภายใน เรียกร้องให้มีความโปร่งใสเพื่อเข้าใจผลลัพธ์ทางจริยธรรมในการทำงานให้มากขึ้น

ติดตามโปรโมชั่น Thisshop 12.12 ลดครั้งยิ่งใหญ่ได้แล้ว ตามลิ้งค์ข้างล่าง
https://www.thisshop.com

ช้อปปิ้งออนไลนน์
 ผ่อนสินค้าออนไลน์
 บัตรเครดิต

สามารถดาวน์โหลด แอพ Thisshop ได้แล้ววันนี้

 แอพ thisshop ระบบ Android

 แอพ Thisshop ระบบ IOS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

 สมัคร league88